น้าลูกอมฟังหน่อย! VDB เปรยนักเตะคนไหนก็อยากลงสนาม

 

ฟาน เดอ เบค ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตอนกลางครึ่งเวลาหลังในขณะที่ทีมนำอยู่ 1 ลูก

หลังจากกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ออกจากสนามต้นสังกัดสามารถทำเพิ่มอีก 4 ประตูถล่มไลป์ซิกยับเยิน 5-0

ปีศาจแดง กำลังจะลงเล่นบิ๊กแมดช์กับ ปืนใหญ่ ในวันอาทิตย์นี้ และ ดอนนี่ ก้อแสดงออกถึงความต้องการจะลงสนาม

“สำหรับนักฟุตบอล เราซ้อมหนักทุกวันเพื่อจะได้โอกาสลงเล่น และนั้นคือเหตุผลของนักบอล” ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ได้กล่าว

“ยิ่งได้ลงสนามเยอะ นักเตะก้อจะมีประสบการณ์เพิ่มขึ้น สามารถพัฒนาตัวเองได้มากขึ้น”

“อาร์เซน่อลเป็นทีมท็อปซิกซ์ พวกเขามีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย ผมและพวกเราในทีมต้องมีสมาธิกับเกม และคว้าชัยชนะ มันดีสำหรับความมั่นใจและทุกๆ อย่าง แต่เราต้องเดินหน้าสำหรับเกมนั้น”

“มันมีเกมใหญ่รออยู่มากมาย หากเรารักษาสมาธิได้ ผมก็มั่นใจว่าเราจะคว้าชัยชนะได้แบบสวยงามมากขึ้น”


#แมนยู #ManUtd #ข่าวกีฬา #พรีเมียร์ลีก

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นครึ่งฤดูกาล! แฟนโหวตบรูโนคว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีแมนฯยูฯ

สื่อเผยผีเริ่มห่วง 'บรูโน่' เริ่มกรอบหลังแบกทีมหนัก